My best dog

วันนี้เป็นวันที่เจ๊ไนล์เสียใจที่สุดวันนึง วันนี้เป็นวันที่แม่นิวจากเจ๊ไนล์ไป หนูเป็นหมาที่น่ารักที่สุดของเจ๊ไนล์ ตั้งแต่วันแรกที่เจ๊ไนล์ได้แม่นิวมาจนถึงวันนี้ ไนล์ไม่เคยคิดผิดเลย แม่นิวเป็นน้องที่ดีของเจ๊ไนล์ และเป็นแม่ที่ดีของลูกๆ เจ๊ไนล์ดีใจที่มีหนูคอยอยู่กับเจ๊ไนล์ เวลา6ปีที่ผ่านมา เราสนุกมาด้วยกัน ถึงวันนี้ หนูจากเจ๊ไนล์ไปแล้ว หนูทิ้งให้เจ๊ไนล์เสียใจอยู่คนเดียว ไม่มีหนูคอยปลอบเจ๊ไนล์ เจ๊ไนล์ขอสัญญาว่า เจ๊ไนล์จะไม่มีวันลืมน้องของเจ๊ไนล์ ถ้าชาติหน้ามีจริงเจ๊ไนล์ขอให้ได้เลี้ยงหนูอีกนะ<ยัยหมาบ๊องของเจ๊ไนล์>
รักหนูตลอดไป